Fan Tuấn Hưng Chế " Tìm Lại Đầu Tóc " Khi Ca Sĩ Tuấn Hưng cạo trọc đầu, gây xôn xao cộng đồng mạng. | Hồ Lê Minh Blogs

Fan Tuấn Hưng Chế " Tìm Lại Đầu Tóc " Khi Ca Sĩ Tuấn Hưng cạo trọc đầu, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chế: Tìm Lại Đầu Tóc đánh guitar của Hải Acoustic

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 28, ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo mái tóc của mình nếu thầy trò HLV Miura thua cuộc. "Hãy chiến thắng thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn moi lúc, đây chính là thời điểm đẹp nhất để 'phủ đầu' người Thái, dạy cho Kiatisuk một bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam bây giờ đã quá khác so với thời anh Sak (Kiatisuk) ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái, tôi sẽ cạo trọc đầu", nam ca sĩ Tuấn hưng chia sẽ.
'Kể ra nhìn tấm ảnh phía dưới cũng dã man đấy. Nhưng yêu bóng đá quá nên hoá rồ chăng? Hic. Mới viết status chưa tới 10 giây là đã bị chụp làm bằng chứng. Chấp nhận chơi quả này cũng căng đấy. Nắm hai tay thật chặt', Tuấn Hưng đăng hai bức ảnh chế cùng lời tâm sự trên trang cá nhân.
Ngay sau khi U23 Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước đội bóng xứ Chùa vàng, các fan tỏ ra tò mò không biết nam ca sĩ sẽ thực hiện lời hứa của mình như thế nào. Đáp lại, Tuấn Hưng khẳng định sẽ cạo đầu trong chuyến đi tới Đức. Lời khẳng định của ca sĩ Tuấn Hưng được đăng lên trang cá nhân.
Chỉ 10 tiếng sau khi được đăng tải, dòng trạng thái của Tuấn Hưng nhận được gần 200.000 lượt "Like" cùng hàng trăm bình luận của bạn bè và các fan. Không ít fan khen ngợi nam ca sĩ là "thanh niên cứng", người đàn ông của năm" hay "thần tượng số một, đã nói là làm". Bên cạnh đó Tuấn Hưng cũng nhận được nhiều lời an ủi từ phía người hâm mộ như "Đã đẹp trai thì trọc vẫn cứ ngon", "Tóc mới hát cho máu" hay "khéo lại thành trào lưu mới con trai Việt cạo sát đầu ".

Sau khi biết được tin anh bạn có nick name "Hải Acousitc" là fan của Tuấn Hưng dã chế ca khúc Tìm Lại Bầu Trời thành Tìm Lại Đầu Tóc khá hay.
Mời các bạn xem video:

Lời bài hát:

Anh khóc vì Việt Nam nay đá bóng thua rồi
Anh khóc vì giờ này tỉ số đã 3-1
Anh nhớ, lợi hẹn ước xưa phải cạo đầu
Và giờ đây a phải cạo trọc thôi!

Đã đắng, mà sao báo chí cứ muốn làm ầm
Anh buồn lắm... vì giờ đây ai cũng hóng anh cạo
Anh ko cạo Fan cuồng của anh sẽ buồn lắm đấy
Nói anh hứa mà sao vẫn chưa làm nữa

TẠi anh đã vô tâm hứa giờ đây anh phải cạo trọc đầu
Nên giờ đây anh buồn lắm đấy mọi người có biết ko vậy
Trong showbiz đã nói thì phải cố mà làm được
Không thì chẳng ai xem anh ra gì đâu

MASHUP SẼ KHÔNG CÒN NỮA:
Giờ đã không còn tóc
Giờ tóc không mọc nữa rồi
Giờ muốn mọc lại tóc, anh chỉ lặng im đợi chờ
Qua năm sau tóc sẽ lại mọc lên thôi
Trên con đường ngày mà anh đi
LUÔN CÒN TÓC :v

P/s: Vui là chính  không xâm phạm gì ai

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments: