Hướng dẫn Xóa dòng chữ "Activate Windows, Go to PC settings to Activate Windows" xuất hiện ở dưới góc phải màn hình Desktop | Hồ Lê Minh Blogs

Hướng dẫn Xóa dòng chữ "Activate Windows, Go to PC settings to Activate Windows" xuất hiện ở dưới góc phải màn hình Desktop

Crack Windows 8/ 8.1 đơn giản chỉ với 1 click. 



Mình cũng mới cài lại win8.1, sau khi cài xong thì xuất hiện dòng chữ  "Activate Windows, Go to PC settings to Activate Windows", thì ra là bản win mình cài chưa được crack, tiện thể hôm nay crack cho win mình nên minh viết blog này để hướng dẫn các bạn nào chưa biết cách làm.

đây là hình ảnh chưa crack:

Win8.1 chưa crack xuất hiện chữ Activate Windows

Các bạn làm theo mình nhé:
Bước 1: Các bạn tải phần mền KMS pico về ( phần mền nau dùng để crack Win, bản này không cần cài đặt )
Link Tải :
  1. Tên lửa: goo.gl/0ol4CK
  2. Fshare : https://www.fshare.vn/file/TBTXYOB7T9JP
  3. Mediafire:http://www.oni.vn/wp5c2
Pass giải nén: holeminhblog

KMS pico hỗ trợ crack các phiên bản windows sau:


  • Windows Vista Business/N/Enterprise/N
  • Windows 7 Professional/N/Enterprise/N
  • Windows 8 All
  • Windows 8.1 All
  • Office 2010/2013 
  • Windows Server 2008/Standard/Datacenter/Enterprise/2008R2/Standard/Datacenter/Enterprise/
  • Windows Server 2012/Standard/Datacenter/2012R2/Standard/Datacenter 


Bước 2 Tải KMS pico về máy tính.
Bước 3: Giải nén bằng winrar hoặc 7-zip
Bước 4: Chạy Auto.CMD hoặc Autopico.exe đối với windows 8.1
Bước 5: Nghe âm thanh lạ là đã thành công, nếu xuất hiện dòng chữ Install The Tap Network driver thì kích vào, nêu không được thì làm lại bước 4.
Chúc các bạn thành công!!!
của mình đây, đã thành công hehe:
ảnh đã crack win8.1

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

37 comments:

  1. Replies
    1. Bạn ơi mình làm đến bước 3 ko biết làm như nào tiếp
      Bạn chỉ mình vớiii :(

      Delete
    2. giải nén toàn bị lỗi

      Delete
  2. cảm ơn bạn. mình đã thử theo cách của bạn và đã thành công
    mình muốn hỏi là rack như vậy có xài được vĩnh viễn không bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn cứ yên tâm sài nghe, vinh viễn thì chưa biêt được..

      Delete
  3. cảm ơn bạn. mình đã thử theo cách của bạn và đã thành công
    mình muốn hỏi là rack như vậy có xài được vĩnh viễn không bạn?

    ReplyDelete
  4. cám ơn bạn vì bài viết hữu ích này, đồng thời dòng chữ windows 9100 cũng mất luôn, 1 trong 2 tiện thật

    ReplyDelete
  5. Mình carck rồi nhưng dòng chữ dưới màn hình vẫn còn, bên trong thì nó như hình của bạn carck thành công, vậy mình lên làm gì

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn thử khởi động lại máy thử xem nha, nếu không được bạn thử làm lại những bước mình đã hướng dẫn một lần nữa nha bạn. Cảm ơn bạn

      Delete
  6. với win10 thì sao ạ? :'(

    ReplyDelete
  7. Bạn ơi sao mình ấn vào file tên lửa để download ve nhung lai khong duoc

    ReplyDelete
  8. bạn ơi nó đòi mật khẩu thì ghi gì ạ?

    ReplyDelete
  9. chay cai auto.cmd kieu gi ha ban.minh ko biet

    ReplyDelete
  10. chay cai auto.cmd kieu gi ha ban.minh ko biet

    ReplyDelete
  11. thanks bạn nhiều, mình làm đc rồi.

    ReplyDelete
  12. giải nén bắng winnar là sao bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. phầm mềm giải nén đó bạn ! nếu chưa có thì tải về

      Delete
  13. cảm ơn bạn về bài chia sẻ nhé. mình đã thành công. nhưng không biết có dùng lâu được không?

    ReplyDelete
  14. ban huong dan thatchinh xac thans

    ReplyDelete
  15. ban huong dan thatchinh xac thans

    ReplyDelete
  16. thanh cong roi. cam on ban. ma ban cho minh hoi sau khi crack xong ma minh muon xoa KMS pico vua tai trong máy co dc k?

    ReplyDelete
  17. thanh cong roi. cam on ban. ma ban cho minh hoi sau khi crack xong ma minh muon xoa KMS pico vua tai trong máy co dc k?

    ReplyDelete
  18. the tren win 10 thi lam cach nao ha cac ban ai bieet bao minh voi

    ReplyDelete
  19. đối với Win 10 thì sao đây ạ :(

    ReplyDelete
  20. đối với win 10 thì có crack được không bạn?

    ReplyDelete
  21. đối với win 10 thì có crack được không bạn?

    ReplyDelete
  22. không còn tải được nữa ah bạn ơi

    ReplyDelete
  23. your windows license will expire soon là sao vậy bạn

    ReplyDelete