Mẫu template tin tức công nghê cho blogger 2015 | Hồ Lê Minh Blogs

Mẫu template tin tức công nghê cho blogger 2015

Mẫu template tin tức công nghê cho blogger 2015


Kontify là một thiết kế độc đáo và tuyệt vời, mẫu này sẽ làm cho blog của bạn proffesional hơn. Hoàn hảo cho blog tin tức, trò chơi blog, blog công nghệ, vv ...

Demo & Download


TÍNH NĂNG

SEO TỐI ƯU HÓA:

Tất cả các mẫu của chúng tôi được tối ưu hóa seo bạn có thể thêm các thẻ meta của bạn từ trình soạn thảo blogger trên vùng đầu. 

FAST LOADING:

Tất cả các mẫu của chúng tôi được sạch sẽ mã hóa, chúng tôi luôn luôn tập trung vào tốc độ tải các mẫu của chúng tôi. 

SẠCH CODED:

Plazify là một mẫu mã sạch bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các mẫu nếu bạn không hiểu bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 comments: